top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảJanbox Express

Cách đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo Auction Nhật

Đã cập nhật: 22 thg 2

Một số người dùng có quan điểm sai lầm rằng Yahoo đã "khai tử" và không còn tồn tại. Tuy nhiên, tại Nhật Bản, người dùng vẫn tiếp tục sử dụng Yahoo Shopping, một sàn thương mại điện tử, và trang đấu giá Yahoo Auction để mua hàng hoặc tham gia đấu giá. Để có thể tận dụng những dịch vụ này, bạn cần tạo một tài khoản để dễ dàng tìm kiếm và đặt hàng. Vậy làm thế nào để tạo một tài khoản đấu giá trên Yahoo? Chúng ta hãy cùng khám phá phần dưới đây!

Điều kiện để đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo Auction

Để đăng ký tài khoản đấu giá trên Yahoo Auction, có một số yêu cầu cụ thể mà bạn cần phải đáp ứng.

Đầu tiên, bạn cần phải có một tài khoản Yahoo, điều này là bắt buộc để tạo ví Yahoo và có thể sử dụng các dịch vụ của Yahoo Auction. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có số điện thoại tại Nhật, địa chỉ nhận hàng trong nước, và thẻ thanh toán nội địa Nhật.

Các thông tin này đóng vai trò quan trọng để Yahoo kiểm soát người dùng và giảm tỷ lệ lừa đảo trên nền tảng. Vì vậy, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ và chính xác các thông tin này để có thể đăng nhập và sử dụng Yahoo Japan Auction một cách thành công.

Trước khi bắt đầu quá trình đăng ký, hãy đảm bảo rằng bạn đã thu thập và chuẩn bị tất cả các thông tin cần thiết để nhập vào hồ sơ của mình. Nếu bạn không ở Nhật Bản hoặc không có các thông tin cần thiết, có thể cần tìm hiểu về các dịch vụ trung gian hoặc các phương pháp khác để tham gia Yahoo Auction một cách thuận lợi.


>> Xem thêm:

Cách đăng ký tài khoản Yahoo mà không cần xác thực số điện thoại

Nếu bạn muốn đăng ký tài khoản Yahoo mà không cần xác thực số điện thoại, có thể nhấp vào nút “Facebook” hoặc “Google” để đăng nhập vào Yahoo! bằng tài khoản Facebook hoặc Google. Sau khi bạn đăng nhập thành công theo cách này, bạn có thể liên kết với các tài khoản khác mà không cần nhập số điện thoại di động.

Tuy nhiên, để mua sắm hoặc tham gia đấu giá trên Yahoo Auction, bạn vẫn cần sử dụng số điện thoại. Trong trường hợp này, bạn có thể nhờ người thân tại Nhật cung cấp số điện thoại của họ để đăng ký và giảm bớt phiền toái.

Nếu bạn đã có tài khoản Yahoo nhưng bị khóa, bạn có thể thực hiện một số cách sau để mở khóa tài khoản email Yahoo của mình:

  • Xóa hoàn toàn cài đặt POP và IMAP khỏi dịch vụ email.

  • Hãy thử sử dụng một trình duyệt khác để truy cập vào Yahoo Mail.

  • Rút quyền truy cập khỏi tất cả các ứng dụng hoặc phần mềm của bên thứ ba.

  • Xóa toàn bộ lịch sử và bộ nhớ cache của trình duyệt, sau đó thử truy cập lại vào tài khoản Yahoo.

Cách đăng ký tài khoản đấu giá trực tiếp trên Yahoo Auction Japan



Để đăng ký một tài khoản trên Yahoo Auction Japan tại địa chỉ website https://auctions.yahoo.co.jp/, bạn sẽ cần sở hữu một số điện thoại tại Nhật Bản. Nếu bạn đã có tài khoản, quá trình xác thực và đăng ký sẽ được tiến hành nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hãy bắt đầu quá trình đăng ký bằng cách nhấp vào nút “ログイン” ở góc trên bên trái của màn hình.

Khi cửa sổ đăng nhập mở ra, bạn sẽ được yêu cầu nhập số điện thoại tại Nhật Bản để thiết lập tài khoản. Sau khi bạn cung cấp số điện thoại, Yahoo Auction sẽ gửi một mã xác thực đến số điện thoại của bạn. Tiếp theo, bạn sẽ cần nhập các thông tin được hiển thị trên màn hình như tên, tuổi, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng, câu hỏi bảo mật, ngày tháng năm sinh, mã bưu điện,…

>> Xem thêm:

Cách mua hàng đấu giá từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng và an toàn

Như bạn đã thấy trong hướng dẫn đấu giá trên Yahoo Nhật Bản, việc mua hàng đấu giá từ Nhật Bản hoặc mua hàng trên Yahoo Japan không khó. Tuy nhiên, Yahoo Auction yêu cầu rất nhiều thông tin mà nếu bạn sống tại Việt Nam, có thể khó để đáp ứng (số điện thoại Nhật, thẻ thanh toán nội địa Nhật, địa chỉ Nhật).

Vì vậy, nếu bạn muốn mua hàng đấu giá trên Yahoo Auction Nhật, có hai lựa chọn bạn nên xem xét:

  • Tự đặt hàng và tham gia đấu giá theo hướng dẫn trên Yahoo Auction hoặc nhờ người thân tại Nhật đấu giá và sau đó sử dụng dịch vụ chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam để nhận hàng.

  • Nếu bạn không biết cách đặt hàng và thanh toán trên Yahoo hoặc không có đủ thời gian để tham gia đấu giá trên nền tảng này, bạn có thể sử dụng dịch vụ đấu giá và vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam của Janbox. Sau khi phiên đấu giá thành công, Janbox sẽ gửi sản phẩm về Việt Nam cho bạn.

Janbox là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay hỗ trợ khách hàng đấu giá hàng hóa trên Yahoo và vận chuyển hàng nhanh chóng từ Yahoo về Việt Nam với thời gian tối ưu và giá cước hợp lý.

Nếu bạn muốn tự tham gia đấu giá và cần một đơn vị uy tín, hãy để Janbox giúp bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Nhật.

20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Làm sao để đấu giá lô đồng hồ Nhật cũ về Việt Nam?

Hiện nay, đấu giá lô đồng hồ Nhật và nhập về Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Điều này chủ yếu bởi giá cả của chúng rất hợp lý, đặc biệt là với những người yêu thích đồng hồ nhưng có

Có nên mua nồi ủ Nhật bãi hay không?

Trong số các dụng cụ nhà bếp hữu ích, nồi ủ được xem là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong gia đình của các bà nội trợ. Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu nồi ủ khác nhau, nhưng nồi

bottom of page